SmartCenter Recording ® là giải pháp ghi âm điện thoại đa năng dành cho các trung tâm cuộc gọi, chăm sóc khách hàng theo hình thức tập trung hoặc phân tán trên nhiều địa điểm.
SmartCenter Recording có giao diện web thân thiện dành cho người dùng cài đặt trên hệ điều hành Windows, Winserver với các chức năng thao tác như tìm kiếm, nghe lại cuộc gọi và nghe trực tiếp cuộc gọi đang ghi âm.
Mô hình hệ thống ghi âm tập trung đã được đưa vào sử dụng trong Điện lực để quản lý các cuộc gọi ghi âm kênh IP và analog.
Hệ thống ghi âm tập trung
Hệ thống gồm có:
- Tại trung tâm: máy chủ cài đặt phần mềm quản lý ghi âm tập trung SmartCenter Recording có chức năng ghi âm các kênh thoại IP ở trung tâm và lưu trữ, đồng bộ dữ liệu ghi âm của các thiết bị ghi âm lắp đặt tại các đơn vị.
- Tại các đơn vị: các thiết bị ghi âm (gồm có máy tính cài đặt phần mềm ghi âm SmartCenter Recording và card/box ghi âm analog để ghi âm các kênh analog) thực hiện ghi âm các cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, lưu thông tin cuộc gọi nhỡ, lưu trữ dữ liệu ghi âm các kênh analog, kênh IP và kết nối đến máy chủ trung tâm để lưu trữ, quản lý dữ liệu ghi âm tập trung.
Giao diện web tại máy chủ trung tâm:
(tên các thiết bị ghi âm đã bị xóa, khi một thiết bị ghi âm không kết nối về trung tâm có trạng thái màu đỏ)
- Giao diện web tại thiết bị ghi âm:
(kênh không sử dụng có trạng thái màu đỏ)
Tính năng phần mềm ghi âm:
- Nghe xen: khi cuộc gọi đang ghi âm, người dùng có thể nghe trực tiếp cuộc trao đổi đang diễn ra.
- Hiển thị lịch sử các cuộc gọi ghi âm, nghe, download cuộc gọi, tìm kiếm cuộc gọi
- Báo cáo và nhật ký thiết bị
- Quản lý danh bạ: