Hỗ trợ theo cuộc gọi
Thời gian cập nhật: 15/01/2020
Dịch vụ Hỗ trợ theo cuộc gọi được sử dụng để trả lời cho các câu hỏi về mặt kỹ thuật và cách sử dụng. Các chuyên gia PERSI luôn luôn sẵn sàng để trả lời cho tất cả các câu hỏi của khách hàng. Khách hàng chỉ cần gọi điện thoại tới số máy điện thoại của nhà cung cấp, số hotline và đưa ra câu hỏi, sau đó các chuyên gia kỹ thuật của PERSI sẽ tìm giải pháp và gọi lại để đưa ra câu trả lời. Các yêu cầu sẽ được thực hiện dựa trên độ ưu tiên và được trả lời nhanh chóng với tinh thần trách nhiệm cao trong phạm vi thời gian cho phép. Hơn thế nữa, các chuyên gia sẽ tiếp tục liên lạc với khách hàng cho đến khi yêu cầu được giải quyết triệt để.
Phạm vi của dịch vụ Hỗ trợ theo cuộc gọi (Helpdesk) rất rộng và đa dạng: giải đáp các câu hỏi kỹ thuật hoặc những vấn đề về cách sử dụng, khắc phục lỗi, cung cấp thông tin cho từng nhu cầu cá nhân, doanh nghiệp, tư vấn cho những yêu cầu mới (đầu tư mới, di chuyển thiết bị, mở rộng hệ thống…), tư vấn giải pháp tối ưu hệ thống, cập nhật thông tin về công nghệ và thiết bị mới.
Đối với một số hạng mục công việc thông qua dịch vụ Hỗ trợ theo cuộc gọi không thể giải quyết được, Persi chúng tôi sẵn sàng cử cán bộ kỹ thuật đến trực tiếp kiểm tra hệ thống và đưa ra phương án giải quyết một cách nhanh nhất, hiểu quả nhất.
Hỗ trợ theo cuộc gọi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả với tinh thần trách nhiệm cao nhất.
CÁC TIN BÀI KHÁC